DỰ ÁN

DRAGON VALLEY THÁC DASAR

Tọa lạc tại thác Dasar hoang sơ hùng vĩ, Dragon Valley là khu du lịch sinh thái đầu tiên và duy nhất ở Đà Lạt sở hữu trọn vẹn thác nước này với hình rồng uốn lượn dài 6.5km dọc theo dự án.

Hệ thống tiện ích nội khu phong phú và hiện đại chính là điểm đặc biệt của Dragon Valley. Từ khu nhà điều hành theo kiến trúc Pháp cổ điển, nhà hàng vườn Châu Âu lãng mạn cho đến “sân Golf trên thác” đẳng cấp hay phòng tắm vô cực,… đều sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm khó quên.

Bạn có thể cùng gia đình và bạn bè tổ chức những buổi dã ngoại bên dòng thác, những bữa tiệc nướng BBQ ấm áp hay những chuyến trekking khám phá đại ngàn. Tất cả các hoạt động ý nghĩa này sẽ giúp bạn và những người thân yêu gắn kết hơn và ươm mầm nên những yêu thương.

Với độ cao hơn 200m, thác Dasar, cách trung tâm Đà Lạt 13km, được biết đến như thác nước cao nhất khu vực cao nguyên Lâm Đồng. Chưa từng trải qua tác động của con người, thác Dasar vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ hung vĩ của riêng mình. Dragon Valley tự hào là khu du lịch sinh thái đầu tiên và cũng là duy nhất ở Đà Lạt sở hữu trọn vẹn thác nước này với chiều dài lên đến 6.5km chảy dọc theo dự án.

Ấn tượng đầu tiên Dragon Valley mang đến cho du khách là khu nhà điều hành theo kiến trúc Pháp cổ điển, khắc họa lại một Đà Lạt cổ kính giữa đất trời. Đắm mình vào không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, ngắm nhìn rừng thông bạt ngàn, những cung bậc cảm xúc của bạn sẽ thực sự thăng hoa đến tận cùng!

Nhà hàng vườn Châu Âu với không gian sang trọng, đầu bếp nổi tiếng đến từ các nhà hàng 5 sao và được bao quanh bởi dòng thác uốn lượn cùng thảm thực vật phong phú trải dài là điểm đến cho những buổi tối hẹn hò lãng mạn hoặc những buổi tiệc gia đình ấm cúng. Đây là nơi mà gia đình bạn phải thưởng thức ngay khi đến khu du lịch Dragon Valley.

Điểm đặc biệt tiếp theo của dự án là chính là hệ thống “Sân Golf Trên Thác” chuẩn quốc tế với địa hình đặc trưng của thác tự nhiên, không khí trong lành, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không hề kém cạnh các sân golf đẳng cấp trên thế giới. Nếu là một người đam mê golf, chắc chắn bạn sẽ thích Dragon Valley.

Giữa tiết trời se lạnh quanh năm của Đà Lạt, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi trải ngiệm “phòng tắm vô cực”: hòa mình vào làn nước nóng thư giãn, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn quan cảnh xung quanh: đồi thông xanh mướt xen lẫn những mái ngói đỏ thấp thoáng, núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ … Tất cả vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc của thiên nhiên chỉ có ở Dragon Valley bạn mới tận hưởng được.

Khung cảnh thiên nhiên đa dạng của thác Dasar chính là điểm nhấn hấp dẫn nhất mà du khách có thể trải nghiệm bằng tàu lửa, ngắm nhìn cảnh sắc hữu tình qua từng ô cửa sổ trong suốt hành trình khám phá. Những buổi tiệc BBQ giữa đồi thông lộng gió, những chuyến dã ngoại bên cạnh dòng thác Dasar mộng mơ sẽ giúp cả gia đình tận hưởng không khí trong lành nơi đây. Bạn cũng có thể trải nghiệm những đêm cắm trại ngắm nhìn bầu trời sao và những chuyến trekking khám phá đại ngàn cùng bạn bè khi đến nghỉ dưỡng tại Dragon Valley. Các hoạt động này sẽ giúp bạn và những người thân yêu cảm nhận rõ hơn sự gắn kết và lan tỏa đi yêu thương.

Từ chính những ưu điểm kể trên, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Dragon Valley đã được ONEsGROUP “chọn mặt gửi vàng” kiến tạo nên một dự án du lịch nghỉ dưỡng thông minh đầu tiên tại Đà Lạt với diện tích hơn 150ha. Chúng tôi đặt mình vào vị trí khách hàng để xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng mang lại cho khách hàng & gia đình cảm giác như chính là nghôi nhà thứ hai của mình cùng với những dịch vụ chu đáo nhất.

Bên cạnh những giá trị tinh thần mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng, “Tuần Nghỉ Hạnh Phúc” đến từ Dragon Valley còn là một sự đầu tư về mặt tài chính tiềm naewng của khách hàng, bởi đây chính là xu thế đầu tư du lịch nghỉ dưỡng thông minh đang được ưa chuộng và phát triển trên toàn cầu. Lựa chọn Dragon Valley là cách tốt nhất để kiến tạo nên những giá trị cuộc sống của bạn!

TIỆN ÍCH

Hệ thống tiện ích phong phú và tân tiến chính là điểm nổi bật của Dragon Valley. Với nhà hàng vườn Châu Âu, phòng tắm vô cực, “sân golf trên thác”, gym-spa thư giãn,… OnesGroup mong muốn mang đến cho quý khách hàng cảm giác như đang ở nhà khi lưu trú tại Dragon Valley. Hãy trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ hài lòng!